‘โรนัลโด’ รับ ผันเป็นดาวยิงเต็มตัวตั้งแต่ 2 ฤดูกาลก่อน

EyWwB5WU57MYnKOuXoiNCw19EAOrIJ3Znfsal7djI6IC68jw4F6iUk

คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซุปเปอร์สตาร์ของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยอมรับเขาเปลี่ยนสไตล์การเล่นเพื่อทำประตูให้มากขึ้นตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว…

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 16 พ.ย. ว่า คริสเตียโน โรนัลโด ปีกบัลลงก์ดอร์ของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าสไตล์การเล่นของเขาเปลี่ยนไปตั้งแต่ 2 ปีที่แล้วเพื่อต้องการทำประตูให้มากกว่าเดิม

ดาวเตะวัย 30 ปีสร้างชื่อให้กับตัวเองในตำแหน่งปีกกับ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนจะย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2009 จนกระทั่งก้าวขึ้นมาเป็น 2 แข้งแห่งยุค โดยปัจจุบัน โรนัลโด ก็ยิงไปแล้วถึง 326 ประตูในช่วง 6 ปีที่เขาค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาเบว

เมื่อโรนัลโดถูกถามจาก “เวิล์ด ซ็อกเกอร์” สื่อชื่อดังว่า “คริสเตียโน โรนัลโด ที่เราเห็นในช่วงเริ่มต้นของอาชีพมันเปลี่ยนแปลงไปมากเลยนะ” ปีกพันล้านตอบว่า “เขาเห็นความแตกต่าง ผมเป็นนักเตะที่อยู่ในกรอบเขตโทษมากขึ้น ไม่ใช่ปีกเต็มตัวแล้ว

เพราะประตูมันสร้างจากในกรอบเขตโทษหรือใกล้เคียงกับคำว่าประตู ตำแหน่งของผมเปลี่ยนไปเล็กน้อย สัญชาตญานสำหรับการทำประตู เป็นไปด้วยดี นั่นคือสิ่งที่คุณต้องเรียนรู้ไปกับประสบการณ์

มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นมาตามธรรมชาติของผมและนั่นทำให้ผมแฮปปี้ คุณสามารถเห็นการวิวัฒนาการตลอดในการค้าแข้งของผม ตั้งแต่ที่ผมเริ่มต้นจนกระทั่งถึงวันนี้ และนั่นคือเรื่องดีสำหรับผมที่จะพัฒนาต่อไป”

Credit : http://www.thairath.co.th/

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *