ใครๆก็ไม่รัก ! ‘วัตฟอร์ต’ ปัดไม่ยอมให้ ‘อเดบายอร์’ ร่วมซ้อม

EyWwB5WU57MYnKOuXq6mgqIMcy2W95Rkl5snzaJMRRwu88pSHKKDHJ

ยังต้องหาต้นสังกัดใหม่ต่อไปสำหรับ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ อดีตหัวหอกของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนมฮอทสเปอร์ส ที่ล่าสุดทาง วัตฟอร์ต ก็ออกมาปฏิเสธไม่ยอมเปิดโอกาสให้แข้งรายนี้ร่วมซ้อมกับทีม…

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 24 ก.ย. ว่า “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ต
 น้องใหม่พรีเมียร์ลีก ปฏิเสธโอกาสที่เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงไร้สังกัดมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมเรียบร้อยแล้ว

ดาวยิงวัย 31 ปีเพิ่งประกาศแยกทางกับ “ไก่เดือยทอง” ไปเมื่อต้นเดือนนี้หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน นายใหญ่คนปัจจุบัน โดยล่าสุด อเดบายอร์ ที่ยังไม่มีสังกัดต้องการที่จะเรียกความฟิตกับทางวัตฟอร์ต แต่อย่างไรก็ตามทาง “แตนอาละวาด” ก็ออกมาปฏิเสธทันทีเนื่องจาก กิเก ซานเซซ ฟลอเรซ ผู้จัดการทีมประกาศว่าต้องการร่วมงานกับนักเตะให้น้อยที่สุดเท่าที่เป็นได้

“สโมสรให้ความเคารพต่อฝีเท้าและประสบการณ์ของอเดบายอร์เป็นอย่างมาก แต่การรับสมัครทีมงานของเรา แต่ทีมงานเสริมทีมของเราถูกสร้างให้มีความปรองดองกลมเกลียวและเราเชื่อว่าตอนนี้เรามีอยู่แล้ว ผู้จัดการทีมได้กล่าวในช่วงซัมเมอร์เสมอว่าเขาต้องการร่วมงานกับนักเตะให้น้อยที่สุดเท่าที่เป็นไปได้และนั่นคงหมายถึงกรณีนี้” แถลงการณ์จากวัตฟอร์ต

ทั้งนี้ถึงแม้ว่า อเดบายอร์ จะยังเป็นฟรีเอเย่นต์อยู่เวลานี้แต่เขาก็ไม่สามารถย้ายไปเล่นให้กับทีมใดได้จนกระทั่งถึงต้นเดือนมกราคมปีหน้าเนื่องเขายังมีชื่อลงทะเบียนเป็นนักเตะอยู่กับ ท็อตแนมฮอท สเปอร์ส สโมสรเก่าของเขาเมื่อตลาดรอบแรกปิดตัวลงวันที่ 1 กันยายน

Credit : http://www.thairath.co.th/

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *