‘บูลลาร์ด’ บอก ‘คอสตา’ ถ้าชอบต่อสู้ไปบู๊กรงเหล็กเลย

EyWwB5WU57MYnKOuXq6mgmcFQQKja7KYJJWwRNMoGCHzvKFFJRw4cI

จิมมี บูลลาร์ด อดีตมิดฟิลด์ของ ฟูแลม บอก ดีเอโก คอสตา ดาวยิงจอมห้าวของเชลซี ว่าหากชอบเรื่องการต่อสู้มากนัก ก็ควรเข้าสู่วงการนักสู้กรงเหล็กไปเลย….

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 24 ก.ย. ว่า จิมมี บูลลาร์ด อดีตมิดฟิลด์ผมสลวย ของ ฟูแลม บอก ดีเอโก คอสตา กองหน้าสายเดือด ของ “สิงโตน้ำเงิน” เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่า ถ้าหากชอบเรื่องการต่อสู้มากนัก ก็ควรเข้าสู่วงการนักสู้กรงเหล็กไปเลย

สำหรับเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ เชลซี ชนะ อาร์เซนอล 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมานั้น คอสตา ไปเล่นนอกเกมใส่ โลร็องต์ กอสเซียลนี ซึ่งจากเหตุการณ์นี้เองส่งผลให้ดาวยิงทีมชาติสเปน ปะทะกับ กาเบรียล เปาลิสตา ในเวลาต่อมา ก่อนที่แนวรับชาวบราซิลของปืนใหญ่จะโดนใบแดง ซึ่งสุดท้าย คอสตา โดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ประกาศลงโทษแบน 3 นัด ฐานมีพฤติกรรมรุนแรง ส่วน เปาลิสตา ถูกยกเลิกใบแดง

บูลลาร์ด แสดงความเห็นว่า “ผมไม่แฮปปี้ในตัวคอสตาเลย ถ้าคุณต้องการต่อสู้คุณควรจะไปเข้าร่วม ยูเอฟซี นะ เข้าไปในนั้นและไปต่อสู้กับ คอนเนอร์ แม็คเกรเกอร์ (แชมป์ยูเอฟซี รุ่นเฟเธอร์เวท)และแสดงให้เห็นว่าคุณแน่แค่ไหนกัน ผมไปดูฟุตบอลเพื่อดูฟุตบอลไม่ได้ดูการต่อสู้ สิ่งที่เขาทำในแต่ละสัปดาห์น่ารำคาญมากเลย เขาเล่นฟุตบอลให้กับสโมสรเชลซี เขาจะต้องเป็นนักฟุตบอลที่ดีและสนใจเฉพาะการเล่นเท่านั้น”

Credit : http://www.thairath.co.th/

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *