กุนซือแอลเอ แนะ ‘เจอร์ราร์ด’ ฝึกสกิลเป็นโค้ชที่แดนมะกัน

EyWwB5WU57MYnKOuXq6mgmgAc9G6PlAw13YVx5AX6mgckRnfaZqIqI

บรูซ อารีนา กุนซือของ แอลเอ กาแล็คซี แนะ สตีเวน เจอร์ราร์ด ลูกทีมของเขาให้ฝึกปรือพัฒนาการเป็นโค้ชที่แดนมะกันก่อนจะกลับไปคุมทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในอนาคต…

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 24 ก.ย. บรูซ อารีนา นายใหญ่ของ แอลเอ กาแล็คซี ยักษ์ใหญ่ของเมเจอร์ลีกสหรัฐอเมริกา ออกโรงแนะ สตีเวน เจอร์ราร์ด ลูกทีมของเขาให้พัฒนาฝีมือการเป็นโค้ชที่นี่ก่อนจะกลับไปคุมทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ต่อไปในภายภาคหน้า

อดีตตำนานกองกลางของ ลิเวอร์พูล ได้เปิดเผยในอัตชีวประวัติของเขาว่ามีความปราถนาที่จะกลับไปคุมทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในอนาคต โดย บรูซ์ อารีนา กุนซือแอลเอ ที่เจอร์ราร์ดค้าแข้งอยู่นั้น แนะนำให้อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษรายนี้ฝึกปรือพัฒนาฝีมือการเป็นโค้ชที่นี่เพื่อจะประสบความสำเร็จในการเป็นยอดกุนซือในอนาคต

“สภาพแวดล้อมของการเป็นโค้ชที่ดีที่สุดในโลกอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ขั้นตอนแรกคือการอยู่ให้ห่างจากพรีเมียร์ลีก และอยู่ให้ห่างจากฟุตบอลใน 24 ชั่วโมงต่อวัน มันจะเพิ่มทักษะให้กับเจอร์ราร์ด

เรามีการแข่งขันกีฬาของลีกชั้นนำมากมายหลากหลายกีฬาและแต่ละวันจะมีสิ่งที่น่าสนใจว่าจะดูว่าทีมเล่นอย่างไรและโค้ชจะตอบสนองความกดดันที่แตกต่างของพวกเขาที่ต้องเผชิญในแต่ละวันได้อย่างไร” กุนซือกาแล็คซีกล่าวผ่าน บีบีซี สปอร์ต

Credit : http://www.thairath.co.th/

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *