‘ฟาน กัล’ จวก ‘โมเรโน’ ทำ ‘ชอว์’ ขาหัก

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาจวก เฮคเตอร์ โมเรโน กองหลังของพีเอสวีฯ ที่ทำให้”ลุค ชอว์” ต้องได้รับบาดเจ็บขาหัก ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา…

EyWwB5WU57MYnKOuXq8EUVfS17MHTJEiRTnD34SRMAbo91B4nm6sMH

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 15 ก.ย. ว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงกับทนไม่ไหว ออกมาจวก เฮคเตอร์ โมเรโน กองหลังทีมชาติเม็กซิโกของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ที่ทำให้ ลุค ชอว์ ลูกทีมของตนได้รับบาดเจ็บหนักถึงขั้นขาหัก ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดที่ปิศาจแดงบุกไปพ่าย พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 1-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

สำหรับ จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 15 ของการแข่งขัน โดย ลุค ชอว์ ที่ประเดิมลงเล่น ชปล. รอบแบ่งกลุ่ม เป็นนัดแรกในชีวิต พาบอลลุยเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนที่จะถูก เฮคตอร์ โมเรโน เข้าสกัด จนทำให้เจ้าตัวถึงขั้นกระดูกหักถึง 2 แห่งที่ขาขวา โดย ฟาน กัล มองว่าเป็นการเข้าปะทะที่แย่สุดๆ

“มันเลวร้ายจริงๆ เด็กคนนี้ (ชอว์) อยู่กับทีมเป็นฤดูกาลที่สอง เขากำลังเล่นได้มหัศจรรย์มากๆแต่แล้วสิ่งนี้มันก็เกิดขึ้น เขาต้องสวมหน้ากากอ็อกซิเจนและเขาก็ร้องไห้ในห้องแต่งตัว คุณต้องตัดสินด้วยตัวคุณเองแหละนะ แต่ถ้าผมพูดว่าจังหวะนี้มันต้องเป็นจุดโทษและใบแดง ผมคงเป็นผู้แพ้ที่ไม่ดี มันเป็นการเข้าสกัดที่แย่มากๆ” ฟาน กัล กล่าว

Credit : http://www.thairath.co.th/

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *