‘เปเยกรินี’ เซ็ง ! ‘เรือใบ’ เหนือกว่า ‘ม้าลาย’ ทั้งเกมแต่แพ้คาบ้าน

EyWwB5WU57MYnKOuXq8EUVdqCOXxLYinHyfjK4YmoSKZWNw9Bgls96

มานูเอล เปเยกรินี นายใหญ่ของ “เรือใบสีฟ้า”​แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดเซ็งหลังลูกทีมพ่ายคาบ้าต่อ “ม้าลาย” ยูเวนตุส 1-2 ทั้งที่เหนือกว่าตลอดทั้งเกม…

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 15 ก.ย. ว่า มานูเอล เปเยกรินี บิ๊กบอสของ “เรือใบสีฟ้า” ยอมรับสุดผิดหวังที่ลูกทีมพลาดท่าพ่ายคาบ้านต่อ “ม้าลาย” ยูเวนตุส 1-2 ในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกทั้งทั้งที่เป็นฝ่ายเหนือกว่าอย่างชัดเจน

เรือใบสีฟ้าได้ประตูขึ้นนำก่อนจากการทำเข้าประตูตัวเองของจอร์โจ คิเอลลินี แต่ทว่ากลับโดนม้าลายพลิกแซงนำในช่วงท้ายเกม 2-1 จากลูกยิงของ มาริโอ มานด์ซูคิช และ ลูกปั่นสุดงดงามของ อัลบาโร โมราตา ทำให้เรือใบสีฟ้าเสียท่าพ่ายเปิดซิงในฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อย

โดยหลังเกม เปเยกรินี ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมพร้อมยอมรับเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมากทั้งที่เหนือกว่าผู้มาเยือนแต่กลับพ่ายคาบ้านไปอย่างน่าเสียดาย “มันน่าผิดหวัง ผมไม่อยากคิดว่าเราสมควรเป็นผู้แพ้เลย เรามีโอกาสเหนือกว่าและเล่นได้ดีกว่ายูเวนตุสชัดเจน มันเป็นเกมระดับแชมเปียนส์ลีกทั้งสองทีมไม่สร้างสรรค์โอกาสมากมายนักแต่เราครองบอลได้เหนือกว่า มันไม่ใช่ปัญหาเรื่องแท็คติกเลย แต่ยูเวนตุสยิงเพียง 2 ประตูที่สวยงามเข้าไปเท่านั้นเอง”

สำหรับ เรือใบสีฟ้า มีโปรแกรมลงเตะพรีเมียร์ลีกนัดต่อไปพบกับ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้

Credit : http://www.thairath.co.th/

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *