‘ยูเว-อินเตอร์’ เปิดศึกล่าตัว ‘ลาเวซซี’ มาร่วมทัพ

EyWwB5WU57MYnKOuXocwn6LhlnoLyuFcFm12XyOHK194orCxuAiluG

สองทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช เซเรีย อา อย่าง “ยูเวนตุส” และ “อินเตอร์ มิลาน” เตรียมเปิดศึกแย่งตัว “เอเซเกล ลาเวซซี” จรวดทางเรียบของทีมดังแห่งลีกเอิง มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้…

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน วันที่ 14 ต.ค. ว่า สองทีมยักษ์ใหญ่ของอิตาลีอย่าง ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน เตรียมเปิดศึกนอกรอบด้วยการล่าตัว เอเซเกล ลาเวซซี แนวรุกตัวกลั่นชาวอาร์เจนไตน์ของทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลที่จะถึงนี้

ปีกตัวจี๊ดทีมชาติอาร์เจนตินา สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในการย้ายมาร่วมทีม เปแอสเช โดยสามารถนำทัพมหาเศรษฐีแห่งเมืองหลวงแดนน้ำหอม คว้าแชมป์ลีก เอิง มาครองได้ถึง 3 สมัยติดต่อกัน

อย่างไรก็ตาม สำนักข่าว ตุดโตสปอร์ต สื่อยักษ์ใหญ่แห่งแดนมักกะโรนี กระพือข่าวอย่างหนาหูว่า สองทีมดังแห่งกัลโช เซเรีย อา อย่าง ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน เตรียมทาบทามแนวรุกฉบับกระเป๋ารายนี้กลับมาวาดลวดลายในอิตาลีอีกครั้ง ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ หลังจากเจ้าตัวยังไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัดให้พิจารณา

ขณะเดียวกัน มีรายงานเพิ่มเติมว่า เปแอสเช ก็พร้อมที่จะปล่อยตัว ลาเวซซี ออกจากถิ่น ปาร์ค เดอ แปรงซ์ ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ด้วยเช่นกัน เนื่องจากเจ้าตัวมีอายุถึง 30 ปีแล้ว และหากมีข้อเสนอที่น่าพอใจก็พร้อมตัดใจขายออกจากทีม ก่อนที่สัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงในช่วงสิ้นฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ เอเซเกล ลาเวซซี เพิ่งมีโอกาสลงสนามช่วยทีมในฤดูกาล 2015-16 ในลีกเอิง ไปเพียง 2 นัด ขณะที่ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ก็ได้มีโอกาสยืดเส้นยืดสายไป 7 นาที เท่านั้น.

Credit : http://www.thairath.co.th/

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *