อัดฉีดแข้งสาว 3 ล้าน! ทำผลงานบอลหญิงโลกสุดแจ่ม

แข้งสาวทีมชาติไทยชื่นมื่น รับเงินอัดฉีดจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย 3 ล้านบาท ในงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จที่จัดให้ หลังสร้างผลงานน่าประทับใจในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2015 ส่วน “มาดามแป้ง” เผย เดินหน้าเตรียมทีมสู้ศึกปรีโอลิมปิก ยอมรับเป็นเรื่องยากเอาการ เหตุโควตาทีมจากทวีปเอเชียมีแค่ 2 ที่เท่านั้น…

 EyWwB5WU57MYnKOuXxvEZACNCJ1ThhSXRZAn8eAwr0m0mV5tTUdxEL

เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา ที่ห้องทับทิมสยาม ชั้น 24 โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จให้ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดลุยศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2015 โดยมี “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯเป็นประธาน พร้อมด้วย ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก และ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิง “โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอน รวมทั้งนักเตะหญิงทีมชาติไทยร่วมงาน โดย “บังยี” วรวีร์ มะกูดี ยังได้มอบเงินอัดฉีดจำนวน 3 ล้านบาท จากการยิงไอวอรี โคสต์ ได้ 3 ลูกให้กับทีมแข้งสาวไทยด้วย

“บังยี” เปิดเผยว่า ต้องขอชื่นชมนักเตะทุกคนที่ช่วยกันทุ่มเทอย่างเต็มที่ เราสร้างประวัติศาสตร์หลายอย่างในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกครั้งนี้ นอกเหนือจากการได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายแล้ว เรายังสามารถคว้าชัยชนะและยิงได้ถึง 3 ลูกอีกด้วย ต้องขอขอบคุณคุณนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมด้วยที่ดูแลนักเตะเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม ต่อจากนี้เรายังมีศึกหนักคือรายการปรีโอลิมปิกรออยู่ก็อยากขอให้น้องๆมุ่งมั่นตั้งใจสร้างผลงานกันต่อไป

ขณะที่ “มาดามแป้ง” กล่าวว่า “ในนามของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ต้องขอบคุณทุกๆท่านที่ให้การสนับสนุน ซึ่งในการแข่งขันเราได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากๆก็ต้องขอบคุณทางสมาคมฟุตบอลที่ให้โอกาสตนได้ทำหน้าที่ผู้จัดการทีมด้วย ส่วนปรีโอลิมปิกนั้นยอมรับว่าเป็นเรื่องที่ยากเอาการเนื่องจากทวีปเอเชียได้โควตาเพียงแค่ 2 ทีมเท่านั้น แต่พวกเราก็จะพยายามกันอย่างเต็มที่ ซึ่งจากการหารือกับทีมชาติสตาฟฟ์แล้วก็อาจจะใช้นักเตะชุดฟุตบอลโลกเป็นหลัก

สำหรับเงินอัดฉีดที่แข้งสาวทีมชาติไทยจะรับนั้น ยอดรวมล่าสุดอยู่ที่ 18 ล้านบาท แบ่งได้ดังนี้ เงินรางวัลจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ 12 ล้านบาท และจากบริษัท เมืองไทยประกันภัย โดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ มอบให้ 3 ล้านบาท จากชัยชนะเหนือไอวอรี โคสต์ และจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดย “บังยี” วรวีร์ มะกูดี ที่มอบให้อีก 3 ล้านบาทในวันนี้

Credit : http://www.thairath.co.th/

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *